Editorial Note

Authors

  • Teerachai Nethanomsak บัณฑิตวิทยาลัย ม.ขอนแก่น

Keywords:

บทบรรณาธิการ

Abstract

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านที่ได้ติดตามผลงานทางวิชาการวารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับฉบับนี้ต้องถือว่าอัดแน่นไปด้วยบทความคุณภาพที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อแวดวงการวิจัยในหลากหลายสาขา ทั้งทางด้านการศึกษาที่มีการนำเสนอผลการวิจัยเพื่อการพัฒนานวัตกรรมทางด้านการเรียนการสอนที่กำลังได้รับความสนใจ เช่น การใช้โครงงานเป็นฐาน การใช้เทคโนโลยีความจริงเสมือนแบบเกมส์จำลองสถานการณ์ รวมถึงการนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการรับรู้ความสามารถของตนเอง (Self-Efficacy) มาใช้ในการพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอน ในส่วนของการพัฒนาองค์กร มีบทความวิจัยที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากร เช่น การวัดสมรรถนะการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน การพัฒนาระบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ เป็นต้น

หวังว่าทุกท่านจะได้ประโยชน์จากการนำผลวิจัยไปใช้ต่อยอดองค์ความรู้และพัฒนาศาสตร์ทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ให้ก้าวหน้าต่อไป และทางบรรณาธิการยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นเพื่อพัฒนาวารสารให้ก้าวหน้าและมีคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไป

กองบรรณาธิการ

References

บทบรรณาธิการ

Downloads

Published

2019-11-21

How to Cite

Nethanomsak, T. (2019). Editorial Note. KKU Research Journal (Graduate Studies) Humanities and Social Sciences, 7(3). Retrieved from https://so04.tci-thaijo.org/index.php/gskkuhs/article/view/226197

Issue

Section

บทบรรณาธิการ (Editorial Note)