Editor

Main Article Content

Nitsri Sangduen

Abstract

วารสารเทคโนโลยีภาคใต้ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 มกราคม-มิถุนายน 2563 ฉบับนี้ เกิดขึ้นได้จากการร่วมมือกันระหว่างผู้นิพนธ์ต้นฉบับ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหาร นักวิชาการ กองบรรณาธิการ และคณะดำเนินงานทุกท่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ความรู้และผลงานวิชาการทางด้านสังคมศาสตร์ ธุรกิจ การจัดการ การบัญชี วิชาชีพสาธารณสุข จิตวิทยา และ
สหวิทยาการ วารสารเทคโนโลยีภาคใต้ฉบับนี้ ประกอบด้วยบทความวิจัย และบทความวิชาการ เนื้อหา
ของบทความทั้งหมดมีความหลากหลายครอบคลุมองค์ความรู้ของศาสตร์ทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์หลายสาขาทั้งการท่องเที่ยว สารสนเทศ การจัดการ การเงิน การบัญชี สังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
บทความที่จะลงตีิพิมพ์วารสารเทคโนโ่ลยีภาคใต้นั้นต้องมีคุณค่าทางวิชาการและองค์ความรู้ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางด้านมนุษยศาสต์และสังคมศาสตร์ สามารถเข้าดูรายละเอียดคำแนะนำในการเขียนบทความได้ที่ https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journal_sct/about/submissions
สุดท้ายนี้ กองบรรณาธิการขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความสนใจติดตามวารสารเทคโนโลยีภาคใต้มาอย่างต่อเนื่อง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่เผยแพร่ในวารสารฉบับนี้ หากท่านมีข้อเสนอแนะประการใดที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาคุณภาพวารสารให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป กองบรรณาธิการขอน้อมรับด้วยความยินดีและขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

Article Details

How to Cite
Sangduen, N. (2020). Editor. JOURNAL OF SOUTHERN TECHNOLOGY, 13(1). Retrieved from https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journal_sct/article/view/241988
Section
Editorial