Editorial

Main Article Content

Nitsri Sangduen

Abstract

         วารสารฉบับนี้ เป็นวารสารปีที่ 13 ฉบับที่ 2 ที่จะเผยแพร่ผลงานทางวิชาการในรูปแบบออนไลน์เพียงช่องทางเดียวผ่านเว็บไซต์ของวาสาร บทความที่นำเสนอมาจากข้อค้นพบในการวิจัย จากสาขาวิชาต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ของประเทศไทย รวม 15 เรื่อง รวบรวมเป็นองค์ความรู้ทางวิชาการที่น่าสนใจ ประกอบด้วย บทความวิจัย จำนวน 14 เรื่อง และบทความวิชาการ จำนวน 1 เรื่อง อาทิ ผลงานทางด้านภาษา ท้องถิ่น ยาเสพติด ศาสนา สุขภาพของผู้สูงอายุ สื่อการสอน พลังงานทดแทน ระบบเกมการศึกษา เทคโนโลยีการเกษตร ปรัชญา เหล่านี้เป็นต้น
          คุณค่าด้านวิชาการในวารสารฉบับนี้จะมีประโยชน์สำหรับผู้สนใจศึกษาค้นคว้า นำไปใช้อ้างอิงในงานวิจัยและงานวิชาการ ในนามของวารสารเทคโนโลยีภาคใต้ ขอขอบคุณ เจ้าของบทความทุกท่าน ผู้ทรงคุณวุฒิภายในและภายนอก ที่ให้ข้อเสนอแนะเพื่อความสมบูรณ์ของบทความ ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ได้สนับสนุนให้วารสารฉบับนี้สำเร็จตามเป้าหมายรวมถึง สมาชิกวารสารและผู้อ่านทุกท่าน ที่ได้ติดตามวารสารมาอย่างต่อเนื่อง และหากผู้เขียนหรือผู้อ่านท่านใดมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อวารสาร สามารถส่งมาได้ที่อีเมล [email protected] ทางกองบรรณาธิการจะนำไปพิจารณาปรับปรุงวารสารให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป

Article Details

How to Cite
Sangduen, N. . . (2020). Editorial. JOURNAL OF SOUTHERN TECHNOLOGY, 13(2). Retrieved from https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journal_sct/article/view/245551
Section
Editorial