Vol. 30 No. 1 (2022): January-June 2022

					View Vol. 30 No. 1 (2022): January-June 2022

วารสารสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ฉบับนี้ เป็นการนำเสนอบทความที่เป็นองค์ความรู้จากข้อค้นพบในการวิจัย จำนวน 6  เรื่อง ดังนี้ The situation of the elderly with dementia in Thailand: Problems and Community-Based Care, ข้อเสนอเชิงนโยบายในการกำหนดมาตรการและแนวทางการปฏิบัติต่อผู้ต้องขังที่ต้องเฝ้าระวังการก่ออาชญากรรมสะเทือนขวัญ ความรอบรู้ทางสุขภาพจิตและแนวทาง
การสนับสนุนด้านสุขภาพจิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์ลำปาง การสอนออนไลน์กับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ การหายไปของคน-ผีจากการเรียนสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ใต้ร่มเงาชีวะการแพทย์ และความรุนแรงในครอบครัวที่กระทำต่อเด็ก รวมทั้งบทวิจารณ์หนังสือ (Book Review) Beyond Successful and Active Ageing: A Theory of Model Ageing

กองบรรณาธิการหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความในวารสารฉบับนี้จะเป็นประโยชน์และมีคุณค่าทางวิชาการต่อผู้สนใจศึกษาค้นคว้า ในนามของกองบรรณาธิการวารสารสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ขอขอบคุณ เจ้าของบทความ และผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่ให้ข้อเสนอแนะเพื่อความสมบูรณ์ของบทความ หากผู้อ่านท่านใดมีข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงวารสาร ทางกองบรรณาธิการยินดีรับฟังความคิดเห็นและพร้อมนำไปพิจารณาเพื่อพัฒนาวารสารให้มีคุณภาพต่อไป

Published: 30-06-2022

Full Issue